Heimildin mín
Í Pei appinu
Þú sérð heimildina (Til ráðstöfunnar) á forsíðu appsins með því að velja „Sýna“.
Þú sækir Pei appið í App Store eða Google Store.
Á Mínum síðum
Þú innskráir þig á Mínar síður með rafrænum skilríkjum.
1. Veldu Heimild efst á síðunni hægra megin til að heildarheimild og úttektarheimild.
2. Undir Virkar kaupbeiðnir sérðu lista yfir núverandi notkun þín.
3. Undir Yfirlit kaupa sérðu öll kaup, bæði sem búið er að greiða og á eftir að borga.
Í appinu
Þú sérð yfirlit yfir notkun þína á fyrstu opnunni í Pei appinu. Þú sækir appið í App Store eða Google Store.
Á Mínum síðum
Skráu þig inn á Mínar síður með rafrænum skilríkjum.
1. Undir Virkar kaupbeiðnir sérðu lista yfir núverandi notkun þín.
2. Undir Yfirlit kaupa sérðu öll kaup, bæði sem búið er að greiða og á eftir að borga.
Borgað með Pei
Greiðsluseðillinn berst í heimabankann 10 dögum fyrir eindaga. Þú getur dreift og frestað greiðslunni fram að eindaga í Pei appinu.
Félagið sem á og rekur Pei heitir Greiðslumiðlun og eru greiðsluseðlar sendir undir því nafni.
Það gætu verið tvær ástæður fyrir höfnuninni:
Dreifa, fresta, breyta
Þegar þú hefur gengið frá kaupum með Pei færðu sjálfkrafa 14 daga greiðslufrest. Innan þessara 14 daga getur þú farið á Mínar síður eða í appið, og frestað eða dreift greiðslunum.
Ekki bíða of lengi með að fresta greiðslu, þar sem í einstaka tilvikum er um færri daga en 14 að ræða.
Þú sækir Pei appið í App Store eða Google Store.
Öll vanskil fara í innheimtu hjá Motus. Innheimta er kostnaðarsöm og því hvetjum við þig til að forðast slíkt. Innheimtuferli Pei er eftirfarandi:
Kostnaður við innheimtu fer eftir upphæð kröfunnar. Sjá verðskrá Motus fyrir innheimtukostnað.
Ef þú lendir í vanskilum getur þú séð stöðu þeirra á Mínum síðum hjá Motus.
Mínar síður
Þú hefur góða yfirsýn yfir stöðu minna mála á Mínum síðum
Þjónustuver
Sendu póst á pei@pei.is eða hringdu í 527 5400. Opið 9-16 virka daga.